AGAL’s meaningful gift of grace
top of page

AGAL’s meaningful gift of grace



เอแกลชวนมาเลือกของฝาก ความหมายดีเสริมบารมีให้ผู้รับ

ช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาในการส่งมอบความสุขให้กัน ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการซื้อของขวัญปีใหม่ให้กับญาติผู้ใหญ่ที่หลาย ๆ ท่าน ไม่ว่าจะเป็น พ่อและแม่ ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ เจ้านาย ลูกค้า เรียกได้ว่าของขวัญที่หาซื้อไปนั้นต้องเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่คุณเลือกสรรมาแล้วเป็นอย่างดี


เอแกลนำรูปหล่อสัตว์ทองเหลืองที่สามารถซื้อไปเป็นของฝากความหมายดี ช่วยเสริมบารมีให้ผู้รับมาเป็นแนวทางให้ทุกคนได้ดูกัน

1. ช้าง สัตว์ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ลักษณะนิสัยเป็นมิตรไม่ดุร้าย ถือสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ สติปัญญา ความฉลาดหลักแหลม โชคลาภและวาสนา ในทางฮวงจุ้ยนิยมนำช้างมาวางไว้ที่โต๊ะทำงานหรือห้องรับแขก ใช้เป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่ ความมั่นคง ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ของชีวิต รูปหล่อทองเหลืองช้างจึงเป็นหนึ่งในสัตว์มงคลที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่




2. ม้า สัตว์ตัวแทนของความกระตือรือร้น อิสรภาพ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความเข้มแข็ง ความสง่างาม อีกทั้งรูปหล่อทองเหลืองม้าของเอแกล ทางเอแกลได้เลือกม้าราชวงศ์ถัง เนื่องจากเป็นม้าชั้นสูงในราชวงศ์จีนท่ีถูกคัดเลือกมาแล้ว ว่าเป็นม้าที่มีลักษณะเหมาะกับผู้นำ มีอานม้าลวดลายสวยงาม อีกทั้งตัวม้าก็มีลักษณะกล้ามเนื้อที่สวยงาม ทำให้ม้าตัวนี้สวยในทุกมุมมอง ในทางฮวงจุ้ยม้าจึงเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ อดทน รวดเร็ว ซื่อสัตย์สุจริต ดังนั้นม้าจึงเป็นของตกแต่งที่ใช้เพื่อเสริมชื่อเสียง ความสำเร็จและความก้าวหน้า




ของขวัญที่มอบให้กับญาติผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรัก เป็นการบ่งบอกถึงความสนใจและใส่ใจที่คุณได้คัดเลือกมาด้วยความใส่ใจ เพียงเท่านี้คุณก็ได้สร้างความสุขให้กับผู้รับแล้ว


AGAL’s meaningful gift of grace

New Year is a time of sharing happiness to each other, and it cannot go on without some presents for your respected ones. Either your parents, relatives, supervisors or clients. Most certainly, the present given to whom has to be finely selected.

As a guide to a meaningful gift choice, AGAL has brought you some brass sculptures of graceful animals with profound symbolic meanings of enhancing the receiver’s nobility.


1. Elephant, a large, majestic animal with gentle characteristic, a symbol of abundance, wisdom, wealth and fortune. In fengshui principle, it is widely known to place an elephant figure on a working desk or in the living room as a symbol of eminence, stability and success of life. An elephant brass sculpture is hence a popular gift for a respectful person in your life.


2. Horse, a symbol for enthusiasm, freedom, full of strong energy and grace. For our brass horse sculpture, AGAL has chosen the figure of a Tang Dynasty horse for its prestige attributes recognized by a Chinese ancient royal family with beauty in every angle. Fengshui art takes a horse as a representation for bravery, patience, speed and honesty. Hence, its figurine is a popular decoration in a sense to enhance the person’s reputation and success.



 

สามารถเข้าชมเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Antique ได้ที่โชว์รูม AGAL Crystal Design Center (CDC) อาคาร B ชั้น 1 หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง

Line Official: https://lin.ee/k1w5t7y

เบอร์โทรติดต่อ: 086-340-9321, 083-260-4141



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

bottom of page