BALANCE
top of page

BALANCE



ทุกสิ่งล้วนมีความสมดุลดั่ง “หยิน-หยาง”

ที่มีจุดเริ่มต้นจากการหลอมรวมของสิ่งที่แตกต่าง แต่กลับเข้ากันได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวอย่างน่าประหลาดใจ หรือแท้จริงแล้วความสมดุลเปรียบเสมือนสามเหลี่ยมของจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณ ที่นำพาความสุขมาสู่ชีวิต


AGAL ให้ความสำคัญกับแก่นแท้ของอัตลักษณ์อย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่าการเชื่อมโยงระหว่างตัวตนกับของบางสิ่ง อาจเป็นกุญแจสำคัญในการคืนความสุขและดุลยภาพให้ชีวิตอย่างแท้จริง


การสร้างสุนทรียะแห่งการผ่อนคลาย ด้วยการเนรมิตพื้นที่โปรดให้มีความสมดุลในสไตล์ที่เป็นเรา เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับฟื้นฟูและคืนความสมดุลให้แก่ชีวิต สามารถเริ่มต้นจากเรา AGAL


Yin and Yang, old and new, minimalism and maximalism all have their equilibrium. However, balance is not always found in the other way around, but rather in what each individual finds their triangular balance of mind, body and spirit.


AGAL values each person's true core of consciousness, character and believes that reconnecting with yourself is the key to regaining equilibrium in one's life.


Make our homes into energetic sanctuaries. When you have your personal space you have a place to rejuvenate and to establish our balance in life.


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

bottom of page