Passion in Our Design - "เมย์" เมธินี วาดเขียน
top of page

Passion in Our Design - "เมย์" เมธินี วาดเขียน



งานออกแบบของ AGAL นอกจากจะคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของสไตล์​ Oriental ไว้อย่างชัดเจนแล้ว ยังมีการผสมผสานเอาสไตล์ Modern Contemporary เข้ามาปรับใช้ เพื่อเพิ่มความเข้ากับยุคสมัยและสดใหม่ให้กับชิ้นงาน แน่นอนว่าหากไม่ใช่ผู้ที่มีประสบการณ์หรือความสามารถสูงแล้ว การออกแบบสิ่งเหล่านี้คงจะเป็นได้ยาก และเบื้องหลังงานออกแบบของ AGAL นับพันชิ้นงานนี้เป็นของ คุณเมย์ “เมธินี วาดเขียน“ ดีไซน์เนอร์ผู้ที่อุทิศชีวิตการทำงานให้กับ AGAL ยาวนานถึง 15 ปี​

.

ผลงานของ “เมย์” ที่ผ่านมากับ AGAL เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า ฝีมือของเธอมีความฉกาจฉกรรจ์ไม่น้อยหน้าไปกว่าดีไซน์เนอร์ท่านอื่น ๆ จุดแข็งของ “เมย์” คือความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การ Research ค้นหาข้อมูล การนำรากเหง้าที่เป็นวัฒนธรรมของเรา ผสานเข้ากับเทคโนโลยีปัจจุบัน นำไปสู่ผลงานการออกแบบที่สามารถใช้งานได้ดีควบคู่ไปกับความสวยงาม ไม่เว้นแม้แต่การกำกับการผลิตด้วยตัวเอง สิ่งนี้เองที่ทำให้แต่ละชิ้นงานที่ออกมาจากการสร้างสรรค์ของ AGAL เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ​

.​

กล่าวได้ว่าในแต่ละโปรเจ็คของเมย์มีความยากแตกต่างกันไปทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวในสายการผลิต การออกแบบเฟอร์นิเจอร์เฉพาะเจาะจงตามความต้องการของลูกค้า หรือการออกแบบภายในก็ล้วนต้องมีอุปสรรคทั้งสิ้น แต่การจัดการกับปัญหาโดยการ เรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ คืออีกหนึ่งจุดแข็งที่ทำให้เธอพัฒนาฝีมือและสั่งสมประสบการณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ประจักษ์เห็นได้จากลูกค้าที่ชื่นชอบผลงานการออกแบบของเธอ จนมีการชื่นชมเข้ามาไม่ขาดสาย​

.

เมย์ ถือเป็นอีกหนึ่งแรงสำคัญที่ทำให้ AGAL เป็นแบรนด์ Craft Furniture ที่มีชื่อเสียงและสามารถคงเอกลักษณ์ของสไตล์ Contemporary ไว้ได้อย่างลงตัว “สำหรับเราแล้ว AGAL เปรียบเสมือนต้นไม้ใหญ่ เป็นที่สำหรับใครหลาย ๆ คนที่รักในงาน Craft หรืองาน Handmade มารวมตัวกัน ทำให้งานฝีมือที่ทรงคุณค่าเหล่านี้ยังมีโอกาสและพื้นที่ในยุคสมัยนี้” - เมธินี วาดเขียน​

.

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง​

Line Official: https://lin.ee/DlyGEuP

เบอร์โทรติดต่อ: 086-340-9321





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

bottom of page