ว่าด้วยเรื่อง "ฉาก" กั้นสัดส่วน Custom Made
top of page

ว่าด้วยเรื่อง "ฉาก" กั้นสัดส่วน Custom Made



ในการตกแต่งบ้านนั้น #ฉากกั้นห้อง ถือเป็นตัวช่วยแบ่งพื้นที่ภายในบ้านให้เป็นสัดส่วน มีความเป็นส่วนตัว และเสริมบรรยากาศได้อย่างคาดไม่ถึง


#สั่งทำฉากขนาดอิสระตามพื้นที่

ที่ AGAL เรารับผลิตฉากกั้นพื้นที่ และแน่นอนว่าเราสามารถ Custom-made ตามรสนิยมและโจทย์การใช้งานได้ เราเริ่มตั้งแต่ช่วยลูกค้าออกแบบ ผลิตและทำสีในโรงงานเรา พร้อมกับมีทีมติดตั้งฉากของตนเอง ทั้งขนาดใหญ่สำหรับกั้นพื้นที่ระหว่างห้อง หรือฉากขนาดเล็กที่เป็นตัวแบ่งสัดส่วนพื้นที่หรือเป็นพื้นหลังวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ส่งเสริมพื้นที่ให้สวยงามมากยิ่งขึ้น


#ตกแต่งฉากด้วยฝีมือคราฟต์และอุปกรณ์คุณภาพ

ถือเป็นจุดเด่นที่ทาง AGAL ภาคภูมิใจ เพราะเราสามารถปรับฉากให้เปิดได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเปิดธรรมดา บานเฟี้ยม บานเลื่อน บานหมุน ฯลฯ ซึ่งเราสามารถออกแบบผลิตทำซับวงกบให้โดยเฉพาะ ใช้วัสดุจุดหมุนส่วนต่างๆ ที่แข็งแรงและมีคุณภาพ สามารถยึดฉากได้โดยไม่ต้องรื้อพื้นบ้านของลูกค้า เราสามารถออกแบบลวดลายฉากได้ทั้งแบบลายระแนง ลายปะกน คราฟต์ตัวไม้ให้โค้งเป็นคลื่น คราฟต์ไม้แต่ละซี่ให้ได้มุมเพ่เอียง รวมถึงสร้างลวดลายอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างเต็มที่


#AGALใส่ใจทุกขั้นตอน 

เราเริ่มต้นที่ตรวจสอบพื้นที่ ขึ้นแบบ 3D ตามโจทย์ที่ได้รับมา เมื่อแบบ Approve จึงเข้าสู่ขั้นตอนช่างไม้ ไม่ว่าจะเป็นวัดขนาดหรือการตัดแต่งเนื้อไม้ให้สามารถเข้าเดือยได้นั้น เราใช้การคราฟต์มือทั้งสิ้น ในขั้นตอนติดตั้งนั้น ทาง AGAL ได้นำช่างไม้ของเราพร้อมกับดีไซน์เนอร์และผู้ดูแลโครงการลงพื้นที่ติดตั้งเพื่อส่งมอบงานให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


นัดหมายเพื่อเยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์ AGAL ได้ที่ New Flagship Showroom รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีลาดปลาเค้า


เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.​

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง​

Line Official: https://lin.ee/k1w5t7y          ​

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

bottom of page